ADVERTISING Heineken Aims Its Ads at Young Digital Devotees
Varðandi breytingar á áfengislögum :
Það er bannað að banna auglýsingar á áfengi á EES svæðinu. Um það atriði gekk dómur í Svíþjóð fyrir par árum.
Aðgerðir og skilaboð fyrir upplýsta umræðu, um áfengismál og mögulegar breytingar, eru nauðsynleg.
Hvernig má koma upplýsingum á framfæri til neytenda varðandi hvað ber að varast varðandi neyslu áfengra drykkja. Bann á áfengis auglýsingum kemur í veg fyrir að þær mikilvægu upplýsingar nái til fólks.
Í dag hafa samfélagsmiðlar Facebook, YouTube o. fl. tekið við af sjónvarpi varðandi dreifingu á ýmis konar auglýsingaefni meðal annars hvað þetta tiltekna mál varðar.
Um frekari upplýsingar smellið á :
http://www.nytimes.com/2011/05/26/business/media/26adco.html
www.netkaup.is