// you’re reading...

Internet marketing

Heineken beinir auglýsingum að ungum netverjum

ADVERTISING Heineken Aims Its Ads at Young Digital Devotees

Varðandi breytingar á áfengislögum :

Það er bannað að banna auglýsingar á áfengi á EES svæðinu.  Um það atriði gekk dómur í Svíþjóð fyrir par árum.

Aðgerðir og skilaboð fyrir upplýsta umræðu, um áfengismál og mögulegar breytingar, eru nauðsynleg.

Hvernig má koma upplýsingum á framfæri til neytenda varðandi hvað ber að varast varðandi neyslu áfengra drykkja.  Bann á áfengis auglýsingum kemur í veg fyrir að þær mikilvægu upplýsingar nái til fólks.

Í dag hafa samfélagsmiðlar Facebook, YouTube o. fl. tekið við af sjónvarpi varðandi dreifingu á ýmis konar auglýsingaefni meðal annars hvað þetta tiltekna mál varðar.

Um frekari upplýsingar smellið á :

http://www.nytimes.com/2011/05/26/business/media/26adco.html

www.netkaup.is